รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 10 กันยายน 256313 พฤษภาคม 2021อบต. ศรีถ้อย11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม, 11.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม, 12. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร, 12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร, 2. ข่าวประชาสัมพันธ์, 2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป, 6. การให้บริการ, 6.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ, ระบบสารสนเทศ สนับสนุนการบริหารจัดการ รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ดาวน์โหลดเอกสาร Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine